BÍ KÍP GIÚP SINH VIÊN GHI ĐIỂM CÙNG GIÁM ĐỐC MNCs
🥹 Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xây dựng một kênh TikTok hay YouTube để thể hiện thương hiệu bản thân?
Trở thành content creator trên các nền tảng MXH được biết đến như một “đường tắt” giúp bạn chinh phục công việc mơ ước. Tuy vậy, hành trình trở thành TikToker hay YouTuber lại không hề đơn giản hay có bí kíp thành công nào cố định. Liệu đối với một bạn sinh viên năm nhất, làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân nếu không sở hữu một loại tài năng đặc biệt hay khả năng làm clip đỉnh cao?
💡 Và… tin được không: Trainee FSD đã gây ấn tượng với giám đốc MNCs với các bài reflection!!
Reflection là hình thức tự đánh giá và nhìn nhận những bài học đúc kết từ chính trải nghiệm bản thân, từ đó các bạn có thể xác định được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Với mục tiêu tối ưu hóa ưu điểm và phát triển nhược điểm, Reflection trở thành một bài tập về nhà bắt buộc trong chương trình Functional Speed Dating để giúp trainee trở thành một nhân viên hiệu quả và đáng giá hơn trên thị trường lao động.
✨ May mắn = Cơ hội + Sự chuẩn bị + Hành động
Nhưng việc tận dụng reflection trở thành một công cụ gây ấn tượng mạnh mẽ xuất phát từ sự chủ động học hỏi và ghi chép từ bạn trainee FSD Gen2 Minh Đức. Những bài reflection của bạn Đức tỏa sáng ở cách sắp xếp nội dung được dạy một cách có hệ thống và có chiến lược, cũng như sự kiên trì thực hiện reflection đã gây ấn tượng với chị Huyền Lưu (Amon).
Personal branding thực sự không khó, nhưng đòi hỏi bản thân chịu khó để nhận được những thành quả xứng đáng. Đồng thời, điều này đòi hỏi bạn xây dựng thương hiệu cá nhân có chủ đích và chiến lược, biết mình là ai và mình sẽ nói cho ai nghe?
👉 Hãy cùng HỌC - HÀNH - HỎI về Personal Branding với chị Huyền Lưu - Amon và chị Phạm Thu Hường - chủ nhân kênh TikTok Babykopo Home (6.6 triệu người theo dõi) thông qua khóa học "Chữa bệnh thất nghiệp với Personal Branding".
3 Bài học - 0 phút
1 Bài học - 1 giờ 47 phút