Digital Marketing and E-Commerce

“Digital Marketing and E-Commerce” là khóa học video với 5 chủ đề về tổng quan của phòng ban Digital Marketing và E-Commerce, Beauty Tech, Social Marketing Management và Social Commerce.
VOCO Center
0 đánh giá 26 học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Khám phá muôn vàn câu chuyện thú vị về ngành Digital Marketing và E-Commerce cũng như mọi "tuyệt chiêu" về tiêu chí ứng tuyển, mục đích, cách thức hoạt động qua lăng kính nhà L’ORÉAL
  • Khám phá lộ trình phát triển nghề nghiệp cũng như cơ hội việc làm của khối ngành Digital Marketing và E-Commerce
  • Tham gia cộng đồng dành riêng cho học viên của VOCO Center, nơi trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và mở rộng networking với các cá nhân thuộc đa dạng lĩnh vực 
  • Đặt lịch sửa CV cùng chị Lưu Thanh Huyền trong Livestream Sửa CV diễn ra mỗi 2 tuần/lần trên kênh TikTok @vococenter_official
  • Nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học

Giới thiệu khóa học

LƯU Ý: TỚI NGÀY 30/06/2023, KHÓA HỌC SẼ NGỪNG BÁN VĨNH VIỄN.

DIGITAL MARKETING AND E-COMMERCE LÀ GÌ?

“Digital Marketing and E-Commerce” [Trích từ nội dung giảng dạy trong Chương trình FSD GEN 3] là khóa học video với 5 chủ đề về tổng quan của phòng ban Digital Marketing và E-Commerce, Beauty Tech, Social Marketing Management và Social Commerce hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ không chỉ những kiến thức căn bản, tìm hiểu lộ trình phát triển nghề nghiệp, mà còn là những câu chuyện thú vị về các ngành nghề này. Khóa học này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về vai trò của E-Commerce cũng như Digital Marketing trong ngành hàng làm đẹp. Bên cạnh đó, bạn sẽ được các anh chị quản lý đến từ L’ORÉAL giải mã những “bí mật” về nhiệm vụ, cách thức hoạt động, tiêu chí ứng tuyển và lộ trình phát triển nghề nghiệp của Digital Marketing và phòng ban đầy “tiềm năng” E-Commerce.

KHÓA HỌC NÀY CÓ LỢI CHO AI?

  • Các bạn sinh viên từ năm 1 đến năm cuối các khối ngành kinh tế, nhân văn, kỹ thuật muốn chuẩn bị sớm cho các chương trình tuyển dụng Fresh, Management Trainee của các tập đoàn MNCs.
  • Các bạn học sinh viên cấp 3 đang tìm định hướng ngành học cho đại học.
  • Các bạn học sinh, sinh viên muốn tìm hiểu thêm về công việc cụ thể tại phòng ban Digital Marketing và E-Commerce trong các tập đoàn đa quốc gia.
  • Các bạn sinh viên muốn tìm hiểu về văn hóa công ty & tổng quan industry của tập đoàn L’ORÉAL.

ĐƯỢC GIẢNG DẠY BỞI?

  • Các anh chị quản lý cấp cao đến từ phòng ban Digital Marketing và E-Commerce của tập đoàn L’ORÉAL.

LƯU Ý:

  • Thời hạn truy cập: 6 tháng
  • Cơ hội shortcut vào chương trình #FSDGEN4 dành cho học viên hoàn thành 100% khóa học của một phòng ban trước 30/6/2023.
  • Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Việt.

Nội dung khóa học

  • Lưu ý về thời hạn truy cập khóa học
  • Hướng dẫn tham gia vào cộng đồng dành cho học viên của VOCO Center
  • Hướng dẫn đăng ký sửa CV miễn phí cùng chị Lưu Thanh Huyền - Amon
  • Hướng dẫn nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học 00:25
  • 1. Introduction & Agenda 02:21
  • 2. What is Digital Marketing? 03:20
  • 3. 5Ds of Digital Marketing 01:44
  • 4. Scope of Digital Marketing 03:50
  • 5. Why Digital Marketing is so important? 03:08
  • 6. What is included in Digital Media? 03:40
  • 7. Digital Owned Media 01:27
  • 8. Digital Paid Channels 02:43
  • 9. Digital Earned Media 02:08
  • 10. Paid-Owned-Earned Media Strategy 02:33
  • 11. Digital Media Planning Approach 10:50
  • 12. To become a successful Digital Marketer 04:23
  • 13. Q&A (1) 07:45
  • 14. Q&A (2) 05:34
  • 15. Q&A (3) 06:33
  • 1. Introduction 02:29
  • 2. Understanding Social Landscape 2022 (1) 07:41
  • 3. Understanding Social Landscape 2022 (2) 06:56
  • 4. Understanding Social Landscape 2022 (3) 09:28
  • 5. How Social Marketing is strategized (1) 07:57
  • 6. How Social Marketing is strategized (2) 10:16
  • 7. Community Management - Why and How 13:44
  • 8. Starting your career in Social 02:47
  • 9. Q&A 14:40
  • 1. Introduction of Trainer 02:11
  • 2. Overview of L'Oréal Groupe (1) 08:40
  • 3. Overview of L'Oréal Groupe (2) 04:27
  • 4. L'Oréal's Values - Create the beauty that moves the world 02:36
  • 5. L'Oréal's Values - Sustainability 05:45
  • 6. L'Oréal's Values - Beauty Tech (1) 08:06
  • 7. L'Oréal's Values - Beauty Tech (2) 08:26
  • 8. L'Oréal's Values - Beauty Tech (3) 02:54
  • 9. L'Oréal's Values - People, Culture, L'Oréal DNA 01:17
  • 10. Ethics 03:36
  • 11. L'Oréal in its employees' perceptions (1) 02:37
  • 12. L'Oréal's Highest growth in 33 years 01:52
  • 13. L'Oréal's Young Talents 02:31
  • 14. Business Ranking in 2021 00:19
  • 15. L'Oréal's tagline 03:35
  • 16. L'Oréal in its employees' perceptions (2) 03:56
  • 17. What does L'Oréal find in young talents? 05:51
  • 18. Overview of L'Oréal Vietnam 01:02
  • 19. Young Talents Program 02:55
  • 20. Q&A (1) 07:20
  • 21. Q&A (2) 06:53
  • 22. Q&A (3) 06:05
  • 1. Introduction 01:18
  • 2. Agenda 00:51
  • 3. What is E-Commerce? 00:48
  • 4. Compare: Online vs Offline (1) 05:03
  • 5. Compare: Online vs Offline (2) 04:14
  • 6. Business Models: Owned websites - B2B or D2C 03:18
  • 7. Business Models: E-Retailers 02:33
  • 8. Business Models: Pure Player 05:27
  • 9. Business Models: Social Commerce 02:35
  • 10. Gross Merchandised Value (GMV) (1) 02:42
  • 11. E-Commerce golden formula 00:54
  • 12. What is Traffic? 01:30
  • 13. What is Conversion? 00:29
  • 14. What is Order Value? 01:44
  • 15. Gross Merchandised Value (GMV) (2) 01:00
  • 16. How to optimize the formula? 05:14
  • 17. Overview: The E-Commerce winning patterns 06:16
  • 18. Building a holistic traffic strategy 07:42
  • 19. Creating the best shopper experience online: Product page 04:50
  • 20. What makes a good content? 03:00
  • 21. Creating the best shopper experience online: Shop in shop 02:15
  • 22. How to define the right E-Commerce assortment 03:41
  • 23. Customer feedback channels 01:47
  • 24. What are ratings & reviews? 01:55
  • 25. E-Commerce is a shopping experience 00:58
  • 26. Different type of data & analysis throughout consumer journey 02:02
  • 27. The operation behind 05:32
  • 28. How to start your ECom journey? 06:51
  • 29. Q&A 1: Lĩnh vực ECom có vị trí nào open cho các bạn fresher? 03:26
  • 30. Q&A 2: Việc luôn overload khi phải làm cả giờ nghỉ thì nên xử lý như thế nào? 01:10
  • 31. Q&A 3: ECom ở L'Oréal làm gì? 00:34
  • 32. Q&A 4: Mắc lỗi khi làm ECom thì phải làm sao? 01:39
  • 33. Q&A 5: Làm Data Analytic có phù hợp trong ECom? 01:05
  • 34. Q&A 6: ECom có liên kết gì với ngành Logistics? 01:09
  • 35. Q&A 7: Khi các team làm việc không nhất quán với nhau thì nên xử lý thế nào? 01:56
  • 36. Q&A 8: Giá của Brand vs giá của hàng sỉ 06:11
  • 1. Objectives 02:37
  • 2. Content 02:33
  • 3. What is social commerce 03:14
  • 4. Factors of Social Commerce 03:37
  • 5. The history of Social Commerce 02:07
  • 6. 6 Models of Social Commerce 06:08
  • 7. Social Commerce & E-commerce 08:47
  • 8. Why Social Commerce 06:49
  • 9. The formular of Social Commerce 01:39
  • 10. 6 Pillars of Social Commerce 10:00
  • 11. What is the center of model? 02:42
  • 12. Key takeaways 03:26

Thông tin giảng viên

VOCO Center
930 học viên 4 khóa học

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

100.000đ 200.000đ -50%
TỚI NGÀY 30/06/2023, KHÓA HỌC SẼ NGỪNG BÁN VĨNH VIỄN. 100 Học viên đầu tiên 100K/khóa (Hạn học 6 tháng). 150 Học viên tiếp theo 150K/khóa (Hạn học 6 tháng). Từ học viên 251 trở đi: 200K/khóa (Hạn học 6 tháng).
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 6 giờ 28 phút
Giáo trình: 98 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC